Sunday, September 03, 2006

Last Cheer Dancing Competition for a Senior & Cheering Practices.

So tired. My whole body hurts. We've been dancing since like the school year started. Lol. Well not really. Since like what I have told you in my previous post. After our Linggo ng Wika, ayun, nagstart na kami magpractice for cheering. Nakakapagod. Ang sakit ng katawan ko. May pasa ako sa knees, likod, at sa may ulo at sa gilid ng ulo. Bakit? Takteng baby freeze at headstand yan. Pero okay lang. Last year na namin to, at sana manalo kami. Sana lang. Sana ma-execute namin ng maayos ang cheerdance namin at sabay-sabay kami. Kasi kung oo, maganda ang kalalabasan ng routine namin.

Sa Thursday na ang opening ng sportsfest at ng competition sa cheer dance. Good luck samin! :)

Parang gusto ko bumalik sa blog world. I mean, andito ako, pero gusto ko maghanap ng host. Kaya lang, nagdadalawang isip din ako. Kasi, like before, someone hosted me but then, our internet connection got disconnected and I was a bit busy. Pano pa kaya ngayon na sobrang busy? Pero kasi once a week naman ako nagbblog e, depende lang. Baka di rin ako makapagblog at di ko maayos yung site ko. Eto na nga lang e, d ko pa maayos. D pa ko nakakagawa ng layout ko ulit. Sayang naman dba?

As of now, let's see na lang. Kung makapagblog ako dito weekly or basta di tatagal ng more than one month or months. Pwede na. At kung may gustong mag-host *ahem*ahem*.. haha. ;p

sige sige. =)

powered by performancing firefox

No comments: