Friday, September 08, 2006

New again.

Yoyoyooy. ;p Bagong layout nanaman na I got from blogskins.com. Nagkakaproblema kasi sa haloscan dun sa past template kaya ayun. Ngayon, pwede na kayo magcomment sakin gamit ang Haloscan! Yeyyy! Hehe. Click nyo lang yun sa baba na "c0me on, let me hear you out." ;p I love this layout. Grabe, dami nang magagaling talaga na web and graphic designers. Walang-wala na ko. Waa. Hehe. Okay lang yan, challenge and improvement. :D Pero ngayon, busy kasi sa school. Walang ganong time e. Tama muna tong low profile muna, simple lang at pablog blog. Hehe.

Bukas, we're going to watch El Filibusterismo at UP Theatre. 6:30am dapat andun na! Grabe aga. Absent ako kanina e. Games lang naman meron. Wala namang klase. Di naman ako maglalaro. Pero parehong sa volleyball at basketball may game ang Faith. Nanalo kami sa volleyball kasi forfeit sila. Hehe. Sa basketball, talo. Freedom won. :) Ayuun.

Sige, bounceee na ko. =D
``
I wanna be your lake, or your bay
And any problems that you have I wanna wash 'em away
I wanna be your sky, so blue and high
And everytime you think of me I wanna blow your mind
I wanna be your air, so sweet and fair
So when you feel that you can't breathe, ma I'll be there
I wanna be your answer, all the time
When you see how I put your life before mine
With no question
-take it from here.

No comments: