Thursday, October 20, 2005

[edit]OMG, haha. I figured out why the background won't load! Because I didn't upload it! WAHAHA. Tangaaaaa. I'll fix this later. My gasss. [/edit]

Haay, ang saya ng week na 'to! Wala kaming masyadong ginawa. Yesterday was the Spelling Bee Elimination and I was one of the contestants for the 3rd year level. Di kami masyado nag-aral -- yung mga contestants. Pero, yeee, nakapasok ako! Kasali ako sa Championship next year sa February na foundation day. E after lunch yun so after lunch, wala na kaming klase. Yung mga classes before nun, wala naman kaming masyadong ginawa. Scope and sequence for the 3rd quarter and yung checking ng mga periodical exams. Kanina, quiz bee. Di ako kasali dun pero nanood pa rin kami. Kelangan kasi kaya ganun. Chem lang ang class namin since yun ang 1st subject. Then 9:00-9:25 Recess. After nun, punta kami ng gym para sa quiz bee. E matagal yung quiz bee. Hanggang 11 something kami dun. Mga 11:25 nag-lunch na kami. Kaya lang tatlo lang kami.. si Francel, Myca at ako. Then si Ryan at Mark lang. Since si Tracy, Nancy, Jhem at AM nagppractice ng dance for the Fan's day bukas. Pinanood ko pa nga sila na magpractice e pero di ako pumasok sa loob ng room dun lang ako sa labas. 1:00 pa yung end ng lunch namin so matagal pa. Kwentuhan lang dun sa classroom. Kung anu-anong pinaggagawa. Pero masaya. I love those kind of moments. Tapos sabi wala na daw kaming Speech pero Math meron. Tas mamaya, sinabi nanaman na wala na daw kaming Math pero may kokopyahin lang. So in short, parang wala na nga kaming klase. Hehe. Saya. Nung uwian, gusto ko sanang panoorin ulit yung practice nila ng dance kaya lang nag-aya yung mga kasama ko na magpunta ng gym. Ayun dun kami sa may ping-pongan. Nyahaha, naglaro kami ni Francel. Nakakatuwa. Laugh trip kasi di kami masyadong marunong dalawa. Tas sila Ryan, Kevin Rae at Eins gina-guide kami. Pero astig, nanalo ako ng dalawang beses! Tas si Francel, once. Kaya 2-1! Sabi ko maglaro kami ulit bukas.

About sa Fan's Day, fundraising to for the varsity. Yun yung pinavote kami{mga girls} ng 3 na crush namin.. or kahit hindi crush basta yung naggwapuhan kami sa school. Tapos sa mga lalaki naman, pinavote sila ng 3 prettiest girls. So ayun, nakapost dun yung top 10 Crush ng Bayan. Marami nga e, hindi lang 10. Kasi maraming nag-tie. Sa section namin{3-Hope} .. 9 ata nakapasok e. 3 sa lalaki, 6 sa babae. Astig nga e.. beauty and brains! Tapos may mga booths yun. Kissing booth, dating booth, picture taking booth, dedication. Pero sa mga babae, dating booth lang ata ang meron. Gaya rin last year na Fan's Day{November 5 -- alala ko pa *yeehee*}, pero the only difference is, this time, merong mga babaeng kasama. Marami naman kasing gwapo at magaganda sa school e. Nyahaha. =p

Ayy.. nakapasa ako sa chemistry! 63/85! Yebaaa. Ang highest namin, 72. Masaya na ko na okay ang score na nakuha ko sa chem. Pero mukang mas mahirap ngayong 3rd qtr. Maiksi lang tong quarter na to e.. October 17-December 17. Pero kaya yan! =D Makikita mo na lang, ang bilis ng araw. 2nd sem na.. parang kelan lang start pa lang ng klase e, noh? Ayoko pang umalis ng 3rd year. =( Masaya ang year na 'to. Sobrang saya. Pero yung pinaka-aantay ng karamihan is just about to happen next year, our 1st PROM. =D Yeehee. Haha. Haay..

Mga barkada ko, merong love life. Haha.. they're floating in the clouds. In love na mga sawi. Kanina nung nagkkwentuhan sila, ako, tahimik lang. Nakikinig lang. Sa isip ko, "Haay, kelan kaya darating yung ganyan? Wala akong inspirasyon ngayon e. Pero I know someday, my time will come. It's just not now." Yebahhh. Nung 1st yr at 2nd yr, meron e.. kaya lang, umalis na sa school. Ay meron pala ngayong isa. Pero di gaya nung naging kras ko nung 1st yr at 2nd yr ako. Hindi ako kinikilig, walang butterflies in my stomach, hindi yung nagf-freeze ako pag nakikita ko sya 1 meter away from me. NYAHAHA. Dude, ganyan talaga ang highschool. I bet naman lahat tayo napagdaanan yan e. =D Lahat naman kayo naging highschool. =D

What do you think of my new layout? Comments naman oooo. =D

i am a hopeless romantic

No comments: