Friday, March 24, 2006

No more. =D

Time heals broken hearts, and I'm glad that mine did. =D I'm glad that this time came when I can already say 'no more'. No more self-torture! Hehe. I'm glad i got over that stupid. I'm glad that I no longer say that I dared myself to move because I already moved myself. I'm glad I made the right decision. I'm glad that I let go of that stupid. =D I'm glad na lumabas na yung totoo.

Nalaman naming(kasi hindi lang ako) marami pala talagang gago dito sa mundo. And that don't be deceived too much by looks. Akala mo tatahi-tahimik, pero.. sheett, napaka-unbelievable na may gagawin syang ganung bagay. Dba napakamali kung may commitment na ang isang tao tapos may iba pa syang kung anu-anong kalokohan yung may ibang girl na kahit sabihin mo pang cool off sila. Ay, girls pala. Take note: plural yon. Girls na victim lang din sa situation. Masakit sa part ng pareho yun, kasi pano kung na-fall din yung mga girls na linoloko nya? Tapos patuloy pa ring umaasa yung girl na kung kanino sya committed? Months na sya niloloko tapos wala pang alam yung girl. Napakalaking kagaguhan yung ginawa nung lalaki. Di man lang nya clinear yung mga bagay-bagay between sa kanila nung girlfriend nya. Tapos ayaw nya makipagbreak kasi alam nyang sobrang mahal sya nung girlfriend nya? Dba mas masakit kung pinaasa mo pa sya na magiging kayo pa at iniisip nyang magiging maayos pa ang lahat? Ano yon, para pag nawala yung isa may reserve pa syang isa? Di mo naman masisisi kung ayaw nyang mag-isa. Pero mali pa rin e. Dba? May kilala lang naman ako na ganyan yung nangyari. Di nyo kilala syempre. Hehehe. Pero buti naman, nalaman na nung girl. At di nagalit yung girl sa kin kasi di ko nga naman kasalanan. Yung lalake yung nangungulit. Kasi kung alam ko naman na sila pa nung time na yun, ako talaga iiwas e. Eh sabi nung mga friends ko, di na naman daw. Wala rin naman sinasabi tong si gago. Hay nako. Napakalaking kalokohan. Kasi kung kilala nyo lang yun at nakita nyo sya, di nyo aakalaing gagawin nya talaga yung ganung bagay. Sobra. Pero sa kabila non, sobra rin pala sya sa kagaguhan. Tsk tsk.

Eto pa yung kinaiinisan ko, tama bang baligtarin ang storya sa ibang tao? Na ako RAW ang nangungulit?! NAPAKALAKING KALOKOHAN! NAPAKA-KAPAL NG MUKHA!!! SOBRA! Ang ganda ng pakikisama ko sa kanya tapos gaganunin nya ko. Wala akong ginagawa sa kanya tapos biglang malalaman kong ganun. Ano bang problema ng mga ganung tao?! Nakakainis! Sobra!

Pero enough of that, okay na ko. I hope maging okay na ang lahat. Dun sa girl pati yung iba pa. Kasi nakita kong umiyak yung babae e. Sobrang, shet. Mapapansin mo talagang sobrang nasaktan sya dun. Grabe. Bayagan, sampalin at tadyakan na lang natin yung lalake oh? Haha. :p Gawd, sana marealize nya yung mga pinagagawa nya at pagkakamali nya.

Uy, pupunta ako sa Davao bukas! March 25. Di ko lam hanggang kelan ako dun e, siguro 1 week or 2 weeks. :D Yey! Gusto ko nang umalis. Tagal ko nang di nakakapunta dun e. Chaka para ibang environment naman. =)

Another school year ends... =( Mamimiss ko ang 3rd year sobra. =( Sobrang daming nangyari.. the good and the bad. Sobrang mas close kami ng mga friends ko. Superfriends. :D Haayy.. sobrang mamimiss ko to. Last summer of highschool, mehn. Top 10 nga pala ko. Buti na lang bumalik ako ulit sa top 10 kasi nung 3rd qtr. naging top 11 ako e. At least lahat kami pumasok sa honors. Lahat kami, may bunga yung pagpupuyat namin nung finals. Mga cramming moments. :D Pero sobrang mamimiss ko to. =(

Handwriting Analysis ko. :)

Handwriting Analysis


Handwriting Analysis

What does your handwriting say about YOU?

The results of your analysis say:

You plan ahead, and are interested in beauty, design, outward appearance, and symmetry.
You are a shy, idealistic person who does not find it easy to have relationships, especially intimate ones.
You are affectionate, passionate, expressive, and future-oriented.
You are a talkative person, maybe even a busybody!
You enjoy life in your own way and do not depend on the opinions of others.

No comments: