Monday, July 23, 2007

Thank you God.

sandali na lng
maaari bang pag bigyan
aalis na nga
maaari bang hawakan ang iyong mga kamay
sana ay maabot ng langit ang iyong mga ngiti
sana ay masilip

refrain:
wag kang mag alala
di ko ipipilit sayo
kahit na lilipad ang isip ko'y torete sayo

ilang gabi pa nga lang
ng tayo'y pinagtagpo
na parang may tumulak
nanlalamig, nanginginig na ako

akala ko nung una
may bukas ang ganito
mabuti pang umiwas
pero salamat na rin at nagtagpo

---
Wow.
Thanks ha.
Thanks for clarifying things even without saying it.
I get it.

Thank you God. :)

Hey you, it's nice that I met you.
You're nice and you're my friend.
You'll always be.
Buti na lang.

Ang galing talaga ni God.
Sinagot Niya agad yung confusion ko.

But then again, things just aren't the same.
I'm gonna miss those.
Though that was only for a while, it made an impact.
And thanks for making me smile again. :p

Laugh trip pa rin, ha?

No comments: