Monday, March 28, 2005

2 days ng hindi pagpo-post.

Wala lang. Mejo tinatamad. :D Hehe. Andami kong nadownload na brushes kanina. Sa 2 days na to, madami akong natutunan. Haha. Alam ko na paano magblend. Actually marunong nako dati pero mas maganda yung natutunan ko ngayon. Astig. Check out this COOL sites:


xdiorangelx.com[she has very nice blog templates like my skin,tutorials and others]

Inferno Sprite[plenty of VERY VERY COOL, NICE, ASTIG vectors, brushes, textures and other very cool shitss. lol]

Digital Bristle[same as above. plenty of VeRy very cool and nice and astig brushes, textures, stock images and others]

Hybrid-Genesis[same as the other two.]


They have tutorials too. :) I'm sure you'll learn a lot there.

Ayun anyway, kagabi nasa Blue Wave kami. Blue Wave na malapit sa Roxas Blvd. Ayun, may Easter Egg hunt daw dun pero wala pa kami nun e. Tumugtog dun kuya ko. 2 sets lang yun. Kaya mabilis natapos. Na-badtrip pa nga ko sa Max's e kasi ayaw nila i-serve dun sa table namin yung food nila. *Malayo* raw kasi. Eh, within the compound naman yun e. Haay nako. So yun, take-out na lang. Pero, WALANG LALAGYAN or kung ano mang pwedeng pagkainan! SHET! Kumain na lang kami sa Congee. Ayun.. gutom na ko nun eh. Pero okay na rin naman.

Ngayon, pupunta kami ng Pampanga. May tugtog dun kuya ko 3 sets for 50 mins. Nauna na sila dun. Ako kanina pa nagco-computer dito. Pinapa-vend sakin ng kuya ko yung Blacksmith nya. Lagi naman nad-dc.

Naka-chat ko si Aiji kanina.. WAAH! Aiji bumalik ka dito! :( Sana in some way, makabalik ka dito sa OL. Sana kahit yung "kung hindi nila magustuhan or kung hindi mo magustuhan yung 1st qtr dun at lagi kang gumagala babalik ka ng OL" mangyari man lang. Mas maganda kung nandito ka ngayong 3rd yr.. para sama-sama tayo sa 1st prom natin. Sa kung anu-ano mang mangyayari ngayong 3rd yr. :(

Haay, life is like that.

"Kumusta na, nandyan ka pa ba? Wala na yatang magagawa kundi tumawa. Nandyan pa ba, mga alaala? Ang tanging bagay na naiwan sa 'ting dalawa. Nakita ko na lahat ito, pinahihiwatig ng mata mo. Salamat na lamang sa'yo."

No comments: