Wednesday, March 09, 2005

Gadgets

Nagpunta kami kanina nang SM. Mga 5:30 kami dumating dito sa bahay. May binayaran lang sa Smart & Globe. Tsaka dapat papa-open line yung cellphone ng daddy ko na 6630 ata yun. Basta yung bago na flip type. Kaya lang, wala kaming makita. Free phone yung galing sa Smart. Actually, hindi sya free kasi may konti ring binayaran. Kasama ko mommy at kuya Ian ko. Ts sale pala. Dami ring tao. Merong booth dun ng mPH magazine. Mga gadgets ... laptops, pocket pcs, printers, mp3s, cameras. Basta yung mga yun, gadgets. Grabee gusto ko talaga ng iPOD. Kuya ko kase eh ilang beses na nagpalit ng pocket pc di man lang ako mabigyan ng iPOD sa birthday ko! Hahaha. :P Ayun tapos nag-grocery kami sandali. Konti lang naman yun. Ang bigat nga ng dala kooo, yung kuya ko naman na sabi dun kami ulit magkikita sa mPH booth, pumunta sa French Baker! Asarrr...! Baka bumalik kami ulit ng SM, punta sa Smart ulit kasi may isusubmit na requirements kasi lilipat yung kuya ko sa Smart from Globe.

SUNOG!!! Ang March ay Fire Prevention Month. May sunog kanina malapit sa SM. Somewhere in EDSA yan pero I'm not sure about the specific location of the fire. Pero ang kapal ng usok.


Image hosted by Photobucket.com
Paalis na kami nyan. I decided to take a picture para dito sa blog. Nasa sasakyan ako nyan.

Image hosted by Photobucket.com
Pangalawang picture. See teh smoke? Kapal noh?

CHAT. 4:00 ako natulog kagabi! Mga 11:30 ata yun kachat ko si Jesy kaya lang naglog-out na rin sya. Konti lang ng online kagabi parang hindi Sabado! Tsk tsk. Chinat ko na lang si Lawrence, Norman, Keesha at Nancy. Pero naglog-out na rin si Nancy e. Ininvite ako ni Keesha sa conference nila ni Norman at Irene Zuniga pero wala na si Irene dun nung dumating ako. Tas si Kuya Norman naglaro ng RO, nagutom ako kaya kumuha ako ng food. =p Hehehe. Pero umalis rin si Kuya Norman so ininvite namin si Lawrence sa conference. Di ko talaga mapigilan ang tawa ko nun. Bakit? Conversation na naming tatlo yon! Haha. :p Parang "matira matibay" kagabi. :p Kaming tatlo na lang ang natirang online. May pasok nanaman ulit bukas.

MEG MAGAZINE. Ay nga pala, bumili ako ng magazine ng Meg kanina. Then nung iniiscan ko yung magazine kasi nga may hinahanap ako, may nakita akong picture sa isang page na nalampasan ko na. Pero sabi ko, 'parang kilala ko yun ah..' So binalikan ko yung page na yun, then nung nakita ko, "Ay oo nga! Si Brigette to ah!". School mate ko, 4th year. Nakalagay nga dun yung school e. One time, lagay ko dito pa nascan ko na. Nasa section yun na Beauty Booty Makeover. Tinry ko munang i-miss call sya nung una kaya lang, cannot be reached.

BACKGROUND MUSIC. Haay.. background music ng aking site ang I DO(CHERISH YOU) by 98 Degrees. Naaalala ko tuloy yung play namin sa Florante at Laura. Dba mga kagroup-mates? Kung may makabasa man isa sa inyo dito. Hehe. Dundah ng song na yan.

Yun lang muna, SALAMAT SA MGA TAONG NAG-COMMENT! AS IN! Hehe. :)

No comments: