Monday, March 21, 2005

Boxing.

Nanood muna kami ng laban ni Pacquiao at Morales kanina. 115-113 e. Talo nga si Pacquiao tas nagdugo pa yung malapit sa mata nya. Para ngang may palabas na sine kanina kasi inoff ng kuya ko yung ilaw tapos inopen nya yung triple spotlight yellow na ilaw. hehehe.

Nagsimba rin kami mga 5:30 ata yun. Pero tapos na yung blessing ng mga palaspas pero bumili na lang rin kami then sabi nung nagbebenta na-bless na rin yun.

Anywaysss, ayun, nagpatulong si AJ at Mima sa kanilang blog. Naks may blog na rin sila! Hehehe. Visit nyo rin :) Hehe. Ang ganda ng music sa blog ni Mima, pinapakinggan ko nga ngayon e. :p "All my life, I've prayed for someone like you and I thank God that I finally found you. All my life, I've prayed for someone like you and I hope that you feel the same way too. Yes I pray that you do love me too.."

Nakachat ko SIYA nung Friday at Saturday. Himala nga eh, online for 2 consecutive days. Kung sino man may alam kung sino yung tinutukoy ko dito, quiet na lang kayo. Haha. For sure, si Rowelyn alam to kasi nung time na kachat ko siya, kachat ko rin si Rowelyn. And naaalala nya ko :) Yun.

Sana matuloy yung pagpunta nila Aiji, Francel, Tiffany and Jhem dito bukas pero mukhang malabo kase pupunta raw kami ng Bataan bukas. I dunno what are we going to do there. Pinayagan na nga si Jhem e. Well, update na lang tomorrow. I just need 3 teachers to sign my clearance para cleared na. Haay, vacation na. Ilang days na lang ba para sa birthday ko?..

Sa mga minsang pag-uusap at naaalala mo ako, masaya na ako.

No comments: