Saturday, March 05, 2005

New blogger

Hi mga peeps. :P Wala lang ... dati pa akong nagpplano na mag-blog kaya lang talagang tinatamad ako. At nang nakita ko ang mga blogskins ni xdiorangelx .. ang gaganda. Kaya ayun. Na-feel ko lang magblog. Hehe. Medyo na-miss ko rin ang pagbblog. Tinatamad kasi ako e. :P Ayun wala lang. Comments naman. Nagagandahan talaga ako dito sa skin na to. I love it! Hehe.

EXAMS. Kakatapos lang ng exams namin. At ang pagpasa ng mga projects! SA WAKAS! Natapos rin .. pressures. sleepless nights. WAAH. Hihi. Malapit na ang closing. 2 weeks na lang. Tas ggraduate na rin ang 4th yr. Sa totoo lang, kung may 4th yr man na makakabasa nito, gusto ko yung batch nila. Hehe. Di promise. Totoo talaga.

"Let's admit we made a mistake but can we still be friends..."

LSS!!! Ewan ko ba bakit. Bigla nalang pumasok sa utak ko ang kantang itooo. Wala lang.

Ay, hannah, nalink na kita dito. Hehe. Tapos na ang blogsite ko. Mas madali pala talaga dito sa blogspot kesa mag-HTML blog ka. Hehe. Gaya nung prudence site ... asar. Antagal na publish. Hehe.

Yun lang muna. :P

No comments: