Tuesday, March 22, 2005

CLEARED.

Oh my GOSHHH!!! Sh0xzzz!!! TAPOS KO NA ANG CLEARANCE KO!!! YIHEEEE!!! ANG SAYA SAYA!!! Pero, babalik pa ako ng school bukas kase, magki-kiskis pa ko ng upuan ko don at iva-varnish pa. Haay, salamat naman at pinayagan ni Mam Joy na signan pa ang aking clearance. Hehe. At nag-antay kami ng matagal ni Raiza para mapasign ang clearance namin sa Maintenance! Pero, at least napa-sign rin. :P Tiyaga lang. Haha.

Jesy Elisse Perez Raposas yung bookbind ko pero di nya natapos kasi aalis na kami(ayan kasi! di mo na lang sinabi na di pa tapos! =P). Pumunta nga pala sila Aiji, Tiffany, Jhem at Francel(it means, buong TB) sa bahay namin. Hehehe. Ayun, jamming jamming. Gumawa kami ulit ng music video at si Aiji nanaman ang starring dun. "CRAZY FOR YOU". Haha. Eksperto naman dyan si Aiji kasi natural na sa kanya ang kanyang pagka-"baliw". Haha. Lalo na sa isang tao dyan. :P Hehehe. Masaya naman. Lakas ng trip ng mga yon. Pano, nag-online kasi SIYA(ulit) tapos chinat ni Aiji at sinabi sa kanya na, "143". Timang! E di pa naman niya alam na hindi ako yung nagchachat sa KANYA. So ayun, sinabi kong wrong send. :P And the rest is history. :D Yihee. Haha.

Anyway, salamat ng marami sa mga tao na patuloy na nagco-comment at nagvi-visit sa site ko. :)
Rosalie (thanks gurl. even tho you dont understand tagalog that much. hehe.)
Eri (sobra! haha, ikaw lang nagcocomment sa mga pinopost ko haha.)
Jesy (sa pagvi-view ng aking site :P)
Nancy (sa pagsasabi na na-aastigan ka sa site ko :D)
x kung gusto nyo malagay dito, [:haha:], visit kasi kayo lagi! at magcomment rin sa mga posts ko! haha.

No comments: