Sunday, April 03, 2005

Badtrip.

-Feeling ko ang pangit ng blog skin ko at ng blog ko mismo.
-Ayaw gumana ng playlist sa iba.
-Wala paring nagccomment at nagvvisit ng site ko.
-I didn't get to watch Avril and Simple Plan's concert last March 31.

Pero, sabi ng kakilala ng daddy ko na nagserve ng sound system dun sa concert..
-maraming tao.
-pero hindi napuno yung gilid so pinamove ng simple plan yung mga tao sa harapan.
-maliit raw si Avril so kelangan pa nyang tumuntong sa kung ano man ang linagay nila dun.
-magaling raw ang Simple Plan.
-mabait raw ang simple plan.
-mabait raw ang lead guitarist ng simple plan.
-aloof si Avril.

Sayang nga raw, di sinabi saknya na di kami makakapunta. May sobrang dalawang complimentary pass raw kasi. Sayang nga.

-Ang sunod naman daw na pupunta dito, baka ngayong April daw, si J.Lo and Usher.
-Sa april 29 ang Boyz ii men. Kami yung magsserve ng sound system.
-Pero iba pa rin yung, pupunta ka mismo sa concert ng isang artist/banda na gusto mong mapanood live.
-hindi pa ako nakakapanood ng concert ng isang artist na talagang gusto kong mapanood.[and i mean, foreign.] as in never.

-Sabi ng kuya ko, pumunta na lang raw ako sa tugtugan nila, since kinakanta naman nila yung songs ng simple plan.
-Pero, iba parin yung nakikita mong magperform ng live ang isang artist at sila mismo ang kumakanta ng song nila. hindi sa tv, sa radio or kung saan pa man.

...
-Nagllog-out ang mga tao sa YM tuwing pini-PM ko sila.
-pwede naman nilang sabihin na may ginagawa sila instead na maglog-out dba?!
-Nakakainis.
-Nakaka-badtrip.
-pwede na ba akong sumabog?
-maglaho?
-maging invisible?
-umiyak at magteleport sa ibang bansa?
-you don't understand me, do you?
-people here can't understand me too.
-you don't need to understand me either. I just gotta let this things out.

Melancholy.

*kung may problema ka,magsuot ng maskara, buong mundo'y mag-iiba.
*kakaibang post to.

No comments: