Saturday, April 16, 2005

When boredom strikes..

Haha, ang cute ng title: When boredom strikes..

Ang boring boring.

Nagbloghop lang ako.

But it's still boring. Wahahaha.

BOREDOM ATTACK!!!

Nakakaaliw ang FULL HOUSE. Kinikilig ako dun. Wahahaha. Ang cute nila Jesy at Justin. Wahahaha. Grabe, hehe. Buti ka pa eri tapos mo na!!!

Ay, meron nang "Recover post" feature! Salamat naman.

I just want to greet, Kenneth Evangelista a happy birthday. HAHAHA. April 16 na pala ngaun. Kahit hindi tau close, aus lang. trip ko e. hhaha. at alam kong hindi mo naman to nababasa. :P

Hey, I want to change my skin..
what do you think about this..
click -->> Broken Sonnet ...
Ayus lang ba? [dba wafu nung vocalist ng hale? whaahah..]

I just realized na yung skins ko, ang da-dark. Laging kapartner ang color black. Para namang ang lungkot ng buhay ko nun. Hahaha. Hindi makulay ang blog skins ko. Wahehehe. So what do you think about the layout? Comment naman.

I'll post tomorrow. If I'm not lazy.. :D Hehe.

41 days until my birthday. [gawsh, kabaliktaran ng 41 ay ang # 14.]

No comments: