Monday, April 25, 2005

Weekends.

Note: I'm writing this on Saturday evening pero it's like I'm writing this yung mismong day na nangyari yun. Okay?

[Friday]--> April 22, 2005.
We went to Blue Wave to celebrate my dad's birthday. Although his birthday is tomorrow sinelebrate na lang dun since we're going to Ja's concert tomorrow. :O Owemji?! Haha. Damnit, makakapunta ako dun then sa Av and Simple plan nde ako nakapunta?! Sheet!!!! O well.. :) Sobrang nabusog ako! Ayown, may fans si Kuya Ian! Haha.. may nagpapicture sa kanya. Tawa kami ng tawa e. Tapos yung isang guy pa na kasama nung nagpa-picture kay kuya Ian, may gusto ata kay Ate Imee. Haha, nakailang inom na yun ng beer para magkaron ng lakas ng loob but then wala pa rin! Haha, lumapit na samin si Ate Imee para magpaalam pero wala pa rin! Hahaha! Natatawa ako sa kanila. Ayown, hehe. Masaya rin. My brothers finished playing at around 11pm. We ate at Stars and Stripes nung mga malapit nang mag-12. Pero sila kuya umuwi na muna. Sobrang busog ako kase ang lalaki ng mga food! I mean, that Lasagna I ordered was for like 2 persons. Mga 1/4 natira sakin. :P Waha. Pero sila mommy di nila naubos. And guess what?! NAGPAPUTOL AKO NG HAIR!!! Eto pic.. :P

Image hosted by Photobucket.com

[Saturday] --> April 23, 2005.
Madaling araw na. So it's already my dad's birthday!!! HAFFIE BEERTHDAY TOOO Y0WW! Waha. :P We went home na after we ate sa Stars and Stripes.. Gutom si Kuya Raymond and since hindi pa naccelebrate bday ni daddy na buong family.. We went to eat at Bakahan at Manukan. I took pictures kasi ang ganda nung itsura nung place. :) Nakauwi kami mga 3am ata. :O Mga lunch nako nagising. Then may kainan syempre kasi nga birthday ni daddy. :D Then andito rin si Ate Riezl. Then we went to Philam at 3pm ata. Mga 5pm umalis na kami papuntang Araneta.

Here are some pictures: If you want to view more pictures, visit my multiply site.
Image hosted by Photobucket.com
Mini kaldero ni Kuya Carlos. :) Wahaha. Ang cute. Tig-isa sila ni kuya Ian.
Image hosted by Photobucket.com
Ganda diba? :)
Image hosted by Photobucket.com
Sa Stars & Stripes. Ganda ng interior design ng restaurant. :) Sayang nga lang, di ko napicturan yung iba.

Image hosted by Photobucket.com
Kuya Ian and Kuya Carlos. :)

Then may binili pala sila kuya para kay Daddy on their way from Pampanga.
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com

Okay so mga 6:30pm pa raw ang entrance and it's a hiphop concert so it wasn't so surprising na ang daming hiphop get-ups. Shet. I hate hiphop get ups. Well I don't totally hate it kaya lang parang.. ewan. Ang pangit lang tingnan minsan. Tas feeling nila ang cool cool nila. : Especially if they come on groups. Mayabang pa yung lakad. Yung iba lang naman yun. We went to Gateway muna kasi nga matagal pa maghihintay. Ikot-ikot lang kami dun. It was our first time to go there. Maganda yung place. It's nice to hangout there. Too bad I didn't get a chance to take some pictures. Tawa kami ng tawa kasi ilang beses namin nadadaanan ang Figaro. We're not that familiar kasi sa place and we were just checkin' it out. Then we decided to eat at the Food Express ba yun? Basta yung food court. Haha. Then after, pumasok na kami sa coliseum. Ang lamiggggg! Pano kasi, I forgot my jacket sa sasakyan. :( The venue's not full packed and if I rate it from 1-10 maybe it's 7 or 8. :) I saw Astrud,Charmaine and April(my schoolmates) there. Nasa harapan pa namin. :) The opening acts were.. 7 shots of wisdom and I dunno the other 2. The first one was rap with a turntablist then 7 shots of wisdom and yung huli yung girl who danced and kumanta. Astig kaya yung sa dancers, :) Nagbreakdance pa sila. Woohoo!!! Then VJ Sarah Meier and KC Montero went out to introduce Ja Rule. Ayun, haha. He likes to swear ha. :) Like, "I'm sayin this from the bottom of my motherfuckin' heart.." Haha. "When I say THUG, you say LOVE! THUG.." "LOVE!!" Haha. Fun. fun. Pero I'm not a fan so I didn't really enjoy much. Well I did enjoy pero maybe 95%? or 90%. :) Astig naman. "When I say Ja, you say RULE.. JA.." "RULE!!!" Woohooww! Hahaha. Ay nde, I did enjoy pero siguro it's not like errm, my enjoyment if I did get to watch Simple Plan and Avril's concert. :O :D Astig yung concert! Wahaha. And I saw Charles of SCQ. 2 seats away from me. Nasa gitna kasi ako ng mom and dad ko then sa left ng mommy ko umupo yung kasama nya then sya na. Hehe. Wala lang. Pero they left rin kasi hindi ata yun ang seat nila. Then yung kinanta yung, I'm Real.. "What's my motherfuckin' name??" "R-U-L-E!!" Wahhaha. Nakakatuwa. What I like about hiphoppers e yung matindi talaga yung samahan nila. Brothers and Sisters turingan nila. Yung friendship sobrang matibay.

[r.i.p] to my nigga Tupac Shakur
[r.i.p] to the ever so talented .. Lisa Lopes *tama ba?*
[r.i.p] to our baby girl ..Aaliyah
.. ang dami pa nyang sinabi nun. Yan lang naalala ko e. He said that before he sang "So much Pain". I think that's his last song. The concert ended at exactly 10:18pm. :) Then after nun, we ate at Italliani's. I ordered Fetuccine Alfredo. :) Aun, umuwi na kami. It was minus one pala. Hindi live band. The same as Boyz II Men's concert. Sana naman may complimentary ticket talaga para ndi na magababayad. :O Wahahha. :) Ah, eto nga pala ang aming ticket sa Ja Rule. Upper box A. :)

Wow, nobela ang post kong to. May mga pictures pa. :)

Sunday ngayon. Er, ewan ko kung san kami pupunta. :) Take care everyone. :)

if you want to check out more pictures: visit my multiply site.

No comments: