Saturday, April 02, 2005

Mga taong walang magawa sa buhay.

Nakakainis! Sunod-sunod tong mga taong nagtetext sakin na di ko kilala. Except na lang yung una, nalaman ko na si Nelson yun. Tapos may nagtext naman ngayon at kagabi. Di ko rin kilala. Tapos ayaw sabihin kung sino sila.. BAT PA SILA NAGTEXT KUNG DI RIN NILA SASABIHIN KUNG SINO SILA DBA?! hallerrr?!?!!

Haay nako.. the only problem here in my site is the music. I just need to upload music at Angelfire.

Di ko nakuha card ko kanina. Siguro sa enrollment na lang. Tinatamad ako e.

Sige yun muna, comments anyone? Wala pang nagvivisit sa site ko? Haayyy... :( hehehhe.

By the way, APRIL FOOL'S DAY nga pala ngayon. Probably that's why people keep fooling me. I hope ganun lang. Wag lang yung puso. Mahirap yon. :) Dba? Hehe.

Ay! I forgot, this entry was supposed to be english! Well, okay lang. Hehe.

No comments: